Chào mừng khách Tìm kiếm | Các chủ đề đang hoạt động | Danh sách thành viên | Đăng nhập | Đăng ký

E 11 ????? Các lựa chọn
nham2007
Đã đăng: Thursday, March 03, 2011 9:37:45 PM
Hạng: Newbie
Nhóm: Member

Gia nhập: 3/3/2011
Các bài: 8
Points: 24
EM CÓ CON PC650-6 ĐỘNG CƠ KIM PHUN CÓ DÂY ĐIỆN ĐẤU VÀO,THỢ HỌ BẢO ĐẤY LÀ KIM PHUN DÙNG ĐIỆN, XE HOẠT ĐỘNG THƯỜNG XUYÊN BÁO LỖI E11 XE EM MUA HÀNG BÃI SỬ DỤNG ĐƯỢC NỬA THÁNG THÌ BỊ BỆNH,MÒI THỢ ĐẾN HỌ ĐÃ THAY BƠM CAO ÁP VÀ KIM PHUN MỚI THÌ SẼ HẾT BỆNH,HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU THỢ HỌ ĐÃ VỆ SINH BẢO DƯỠNG KỸ LẮM RỒI MÀ CỨ BỊ E11,E11 LÀ LÀM SAO MÀ XE NÓ CỨ VỀ GA NHỎ K? THỂ TĂNG GA ĐƯỢC,XE LẰM CHẾT 3 TUẦN RỒI CÁC BÁC TƯ VẤN GIÚP VỚI,TIỀN MUA XE THÌ VAY NGÂN HÀNG CÔNG VIỆC THÌ TRÌ TRỆ DO MÁY HỎNG,LÁI XE K? LÀM GÌ CỨ XÚM LẠI,MỖI ÔNG CHO MỘT Ý KIẾN ĐAU HẾT CẢ ĐẦU CÁC BÁC ƠI???

Tìm,tìm nữa,tìm mãi,tìm đến khi nào không tìm thấy gì thì quy ra sắt vụn.
Mr. miv
Đã đăng: Friday, March 04, 2011 8:09:47 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 11/29/2010
Các bài: 74
Points: 122
Nơi cư trú: Ha Noi
Lỗi E11 của Pác là lỗi HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ, lỗi này có thể do rất nhiều nguyên nhân. Tôi đưa ra 1 số nguyên nhân, pác kiểm tra thử xem thế nào:
- Tắc lọc hút, hoặc turbo không làm việc.
- Áp suất dầu bôi trơn động cơ thấp.
- Tín hiệu điện điều khiển không kết nối đến vòi phun.
- Áp suất đặt trong ống common rail không chuẩn.
- Hệ thống cảm biến tốc độ không làm việc.
- Hệ thống lựa chọn chế độ máy bị lỗi.
Và đặc biệt là có rất nhiều khả năng HỘP ĐEN BỊ LỖI.
phatminh1967
Đã đăng: Friday, March 04, 2011 8:54:48 PM

Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 11/24/2010
Các bài: 736
Points: -2,589
nham2007 viết:
EM CÓ CON PC650-6 ĐỘNG CƠ KIM PHUN CÓ DÂY ĐIỆN ĐẤU VÀO,THỢ HỌ BẢO ĐẤY LÀ KIM PHUN DÙNG ĐIỆN, XE HOẠT ĐỘNG THƯỜNG XUYÊN BÁO LỖI E11 XE EM MUA HÀNG BÃI SỬ DỤNG ĐƯỢC NỬA THÁNG THÌ BỊ BỆNH,MÒI THỢ ĐẾN HỌ ĐÃ THAY BƠM CAO ÁP VÀ KIM PHUN MỚI THÌ SẼ HẾT BỆNH,HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU THỢ HỌ ĐÃ VỆ SINH BẢO DƯỠNG KỸ LẮM RỒI MÀ CỨ BỊ E11,E11 LÀ LÀM SAO MÀ XE NÓ CỨ VỀ GA NHỎ K? THỂ TĂNG GA ĐƯỢC,XE LẰM CHẾT 3 TUẦN RỒI CÁC BÁC TƯ VẤN GIÚP VỚI,TIỀN MUA XE THÌ VAY NGÂN HÀNG CÔNG VIỆC THÌ TRÌ TRỆ DO MÁY HỎNG,LÁI XE K? LÀM GÌ CỨ XÚM LẠI,MỖI ÔNG CHO MỘT Ý KIẾN ĐAU HẾT CẢ ĐẦU CÁC BÁC ƠI???


Bác mở cái lắp đậy sau lưng ghế lái .

Bật chìa khoá và nhìn vào cửa sổ của hộp điện động cơ :

1- Nếu nó ko về 0 0. thì bác phải ghi lại tất cả các lỗi để xử lý cho đến khi nó báo về 0 0.

2- Đợi một lúc cho hiển thị về 0 0. , cho nổ máy rồi làm bình thường cho đến khi bị bệnh , đọc các mã lỗi rồi tra xem nó là lỗi gì rồi sử lý tiếp .

3-Thợ họ đã phán là thay kim & bơm là họ đã biết đọc & tra mã lỗi rồi đấy
.


le huy sang
Đã đăng: Sunday, March 06, 2011 7:27:27 AM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 2/25/2009
Các bài: 305
Points: -385
Nơi cư trú: hạ long
xem ra thay ca bom ca kim ma van ko dc thi thue thay cung di. ban thay tiep cam ung ap xuat cao di, thay van ap suat nua

reman.com.vn
0902046859
LẠC HẬU
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 2:18:06 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/14/2007
Các bài: 321
Points: -1,537
Nơi cư trú: TP HCM
Tôi xin phép hỏi một câu nhà quê một tí. Bác nào có tài liệu của đời máy này (PC 650-6) cho anh em diễn đàn xin. Bởi tôi chỉ có tài liệu của PC 200-6 mà theo tài liêu này thì đời "TRỪ SÁU" thậm chí cả "TRỪ BẢY" vẫn dùng động cơ kim phun cơ khí cơ mà !!!??? Chỉ thấy đời "TRỪ TÁM" mới dùng "KIM PHUN CÓ DÂY ĐIỆN ĐẤU VÀO" !!!????
phatminh1967
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 3:34:23 PM

Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 11/24/2010
Các bài: 736
Points: -2,589
LẠC HẬU viết:
Tôi xin phép hỏi một câu nhà quê một tí. Bác nào có tài liệu của đời máy này (PC 650-6) cho anh em diễn đàn xin. Bởi tôi chỉ có tài liệu của PC 200-6 mà theo tài liêu này thì đời "TRỪ SÁU" thậm chí cả "TRỪ BẢY" vẫn dùng động cơ kim phun cơ khí cơ mà !!!??? Chỉ thấy đời "TRỪ TÁM" mới dùng "KIM PHUN CÓ DÂY ĐIỆN ĐẤU VÀO" !!!????


Bạn già khách sáo thế , diễn đàn để giao lưu học hỏi mà , mấy hôm nay tôi bận quá bạn già cứ nghiên cứu tài liệu rồi tư vấn cho anh em nhé .

http://www.megaupload.com/?d=C9JSS0MB H:\PC 600-6 Shop Manual.pdf




dunganh
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 3:48:36 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
ben kiem tra xem loi E11 da nhe
ban an vao nut co dau V tren man hinh xem loi tiep theo la loi ji.
sau do moi su ly duoc
dunganh
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 3:50:33 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
theo toi ( nhu ban ta o phan tren ) thi benh nay ban nen thay lai bom moi.
dunganh
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 3:59:30 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
neu dung thi no se co nhung loi sau:
E11 - E977
E11- E97A
E11- E97B
E11- E97C
E11- E97D
dunganh
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 4:00:09 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
nhung trouc do no se bao loi E15 truoc
vtracdeu
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 4:39:06 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 3/13/2009
Các bài: 43
Points: 129
Nơi cư trú: 4 ton that tung
Lỗi E11 này nó liên quan đến bơm kim, nhưng cái chính phải xem lỗi trước của nó là E.....
nham2007
Đã đăng: Monday, March 07, 2011 4:50:48 PM
Hạng: Newbie
Nhóm: Member

Gia nhập: 3/3/2011
Các bài: 8
Points: 24
Cám ơn các anh đã quan tâm đến em,tình hình xe của em hiện nay như thế này ạ;
Đã thay một bơm cao áp và sáu kim phun mới,hôm nay thợ sửa chữa đã mượn một bộ họ gọi là cái gì rai ấy nó có nhiều đầu để bắt các ống dầu từ đó lên kim phun,tình hình có vẻ khả quan hơn vì em dựa vào thời gian máy bị cái lỗi E11 có vẻ là lâu hơn, nhưng vẫn báo lỗi E11, chú lái xe nói là hộp báo lỗi 9.7d và thợ sửa chữa nói là do thiếu áp suất dầu adoan,ngày mai họ sẽ mượn nốt một hộp điện động cơ của một cái máy cũng là PC650-6 đang hoạt động để thử xem thế nào.
Các anh cố gắng tìm giúp em xem còn nguyên nhân gì nữa không nhé,ngày mai thay thử hộp điện khác nếu có thay đổi gì em sẽ thông báo để các anh được rõ.
Một lần nữa xin cám ơn sự chỉ bảo của các anh.

Tìm,tìm nữa,tìm mãi,tìm đến khi nào không tìm thấy gì thì quy ra sắt vụn.
LẠC HẬU
Đã đăng: Tuesday, March 08, 2011 1:55:39 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/14/2007
Các bài: 321
Points: -1,537
Nơi cư trú: TP HCM
nham2007 viết:
...tình hình xe của em hiện nay như thế này ạ:
Đã thay một bơm cao áp và sáu kim phun mới,hôm nay thợ sửa chữa đã mượn một bộ họ gọi là cái gì rai ấy nó có nhiều đầu để bắt các ống dầu từ đó lên kim phun,tình hình có vẻ khả quan hơn vì em dựa vào thời gian máy bị cái lỗi E11 có vẻ là lâu hơn, nhưng vẫn báo lỗi E11, chú lái xe nói là hộp báo lỗi 9.7d và thợ sửa chữa nói là do thiếu áp suất dầu adoan,ngày mai họ sẽ mượn nốt một hộp điện động cơ của một cái máy cũng là PC650-6 đang hoạt động để thử xem thế nào.
Các anh cố gắng tìm giúp em xem còn nguyên nhân gì nữa không nhé,ngày mai thay thử hộp điện khác nếu có thay đổi gì em sẽ thông báo để các anh được rõ.
Một lần nữa xin cám ơn sự chỉ bảo của các anh.

Trước hết xin có lời cảm ơn bạn "PHATMINH1967" đã gởi tặng tài liêu.

@Bạn "NHAM2007": Nếu đúng là lỗi E97d (và chỉ có lỗi này chứ không báo lỗi gì khác) thì có lẽ bạn chả phải thay nhiều như thế đâu. Sao bạn không liên hệ các bạn ở diễn đàn này đến xem cho bạn nhỉ? Tôi thấy các bạn"DUNGANH", "Mr.miv","phatmính1967",(theo thứ tự nick name ABCD..MNOP...)... và nhiều bạn nữa (xin lỗi các bạn tôi không nêu tên vì nhiều quá!!) đều có khả năng bắt bệnh và sửa lỗi này được mà!!

Lỗi E97d nghĩa là:



Tham khảo đến phần hướng dẫn cách xử lý lỗi E979 và E97A, chỉ là lỗi do bẩn sinh ra tắc kẹt van xả tràn hoặc đường ống nào đó trên đường cao áp. Trường hợp xấu nhất là hỏng cảm biến áp suất cao dầu diesel.



Các bộ phận này nằm ngay trên bơm tiếp liệu và đường ống "COMMON RAIL" như hình bên dưới.






Ở đây bạn đã thay bơm, ống "COMMON RAIL", vậy công việc chỉ còn rất đơn giản.... thôi để các bạn Hà Nội ở trên đã giới thiệu đến xem cho bạn vậy. Chứ tôi có nói bạn cũng chả hiểu mà làm được.


dunganh
Đã đăng: Tuesday, March 08, 2011 10:36:27 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
theotoi may cua ban c hien tuong nhu sau
1) neu no may de ga o che do 1-2 thi may khong co hien tuong ji
2) khi di lam viec sau khoang 2-3 thao tac la may hien loi
3) ban co the cho biet doi tho nao lam ko
4) ban da muon CR nhung co muon luon cam bien ap suat cua no ko
5) ban vao man hinh xem ap suat luc may bao loi la bao nhieu nhe
60 neu cao qua thi ban giam o con van gioi han ra la ok ( cam bien phai ok)
7) neu ko thi ban thay cam bien di ( hoac thu = cach lap cho no 1 cai dieu chinh 3 chan vao day va ban tu dieu chinh ve chuan xem the nao.
8) ko duoc nua thi alo cho ae len kham cho
phatminh1967
Đã đăng: Tuesday, March 08, 2011 10:53:46 PM

Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 11/24/2010
Các bài: 736
Points: -2,589

Các nguyên nhân của lỗi E11 các đại ca đã nêu ra chuẩn đến 99,99 % rồi .
Không biết thợ của nhà bác có kiểm tra theo đúng trình tự ko ?
Theo tôi ( nhà quê một tý ) bác cứ bảo thợ gắn đồng hồ như hình dưới đây và theo dõi nó xem có cùng lúc với E11 ko nhé ,
bởi vì theo tôi phụ tùng thay như thế là quá đủ rồi , với áp suất duy trì >1.5 kgf/cm2 là Ok :





LẠC HẬU
Đã đăng: Tuesday, March 08, 2011 11:14:05 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/14/2007
Các bài: 321
Points: -1,537
Nơi cư trú: TP HCM
phatminh1967 viết:

Các nguyên nhân của lỗi E11 các đại ca đã nêu ra chuẩn đến 99,99 % rồi .
Không biết thợ của nhà bác có kiểm tra theo đúng trình tự ko ?
Theo tôi ( nhà quê một tý ) bác cứ bảo thợ gắn đồng hồ như hình dưới đây và theo dõi nó xem có cùng lúc với E11 ko nhé ,
bởi vì theo tôi phụ tùng thay như thế là quá đủ rồi , với áp suất duy trì >1.5 kgf/cm2 là Ok.


dunganh viết:
theo toi may cua ban co hien tuong nhu sau
1) neu no may de ga o che do 1-2 thi may khong co hien tuong ji
2) khi di lam viec sau khoang 2-3 thao tac la may hien loi
3) ban co the cho biet doi tho nao lam ko
4) ban da muon CR nhung co muon luon cam bien ap suat cua no ko
5) ban vao man hinh xem ap suat luc may bao loi la bao nhieu nhe
60 neu cao qua thi ban giam o con van gioi han ra la ok ( cam bien phai ok)
7) neu ko thi ban thay cam bien di ( hoac thu = cach lap cho no 1 cai dieu chinh 3 chan vao day va ban tu dieu chinh ve chuan xem the nao.
8) ko duoc nua thi alo cho ae len kham cho


Hai bạn thân mến, như ở trên tôi đã nói, với điều kiện là máy chỉ báo duy nhất một lỗi E97d, chứ tôi e rằng thực tế có khi máy báo cả đống lỗi khác nữa (triệu chứng không lên ga được còn mấy nguyên nhân, mấy lỗi khác nữa ấy chứ lại).

Các bạn không để số điện thoại lại thì làm sao người ta gọi được nhỉ?? Hê hê làm ăn mà chả chịu quảng cáo gì vậy!!
dunganh
Đã đăng: Wednesday, March 09, 2011 10:11:49 AM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
theo phan doan cua toi thi truoc E11-E97D la loi E15
dunganh
Đã đăng: Wednesday, March 09, 2011 10:12:44 AM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/24/2008
Các bài: 624
Points: 1,672
Nơi cư trú: Hanoi
co ji goi 0903408238
nham2007
Đã đăng: Wednesday, March 09, 2011 8:26:04 PM
Hạng: Newbie
Nhóm: Member

Gia nhập: 3/3/2011
Các bài: 8
Points: 24
Cảm ơn các bác đã tận tình chỉ bảo nên thợ của em đã tìm ra bệnh nó chỉ là tắc đường thông hơi của thùng nhiên liệu.
Cụ thể như thế này,trước Tết nơi cung cấp dầu nhiên liệu đã cấp cho em một ít dầu để dùng thử,nhưng không hiểu sao cứ trời rét đột ngột là dầu bị đóng váng bám vào thành ống từ bình lên đến bơm cao áp làm giảm lượng dầu cấp cho bơm cao áp,còn khi thời tiết ấm áp thì không việc gì.
Và do em chưa sử dụng máy dùng kim phun điện nên có phần chủ quan khi sử dụng dầu cũng như lọc nhiên liệu,cho nên sau một thời gian sử dụng máy phải đề dài mới nổ được,nên ai cũng nghĩ bệnh là tại bơm và kim kém,em đã cho thay bơm và kim mới cứ nghĩ là sẽ hết bệnh,nhưng trong khi tháo thùng nhiên liệu để xúc rửa,cậu thợ sửa chữa đã tháo nắp bình dầu để vệ sinh và đã lắp thêm miếng đệm cao su bởi vì nắp bình dầu bị lỏng,cộng với môi trường làm việc quá bụi đã bám vào khe thông hơi ở nắp bình dầu và sảy ra lỗi E11.
Theo cậu lái máy thì màn hình chỉ báo lỗi E11,còn lỗi E15 chưa xuất hiện bao giờ.
Các anh cho em hỏi một câu nhé:máy này rất hiện đại,nó sẽ báo các lỗi để người sửa chữa dễ dàng tìm bệnh,nhưng tại sao cái lỗ thông hơi đó lại không làm to ra hay lắp vào đó một cái lọc để khi bị bẩn ta có thể thay thế dễ dàng và lắp một cái gì đó để báo riêng cho cái lỗi tắc thông hơi này nhỉ.
Nói thật khi thợ của em tìm ra bệnh của xe,em lại rất bức xúc với kiểu thiết kế chế tạo không hợp lý này.
Một lần nữa em xin trân trọng cám ơn các bác trên diễn đàn.




Tìm,tìm nữa,tìm mãi,tìm đến khi nào không tìm thấy gì thì quy ra sắt vụn.
LẠC HẬU
Đã đăng: Wednesday, March 09, 2011 11:54:42 PM
Hạng: Advanced Member
Nhóm: Member

Gia nhập: 9/14/2007
Các bài: 321
Points: -1,537
Nơi cư trú: TP HCM
nham2007 viết:
Cảm ơn các bác đã tận tình chỉ bảo nên thợ của em đã tìm ra bệnh nó chỉ là tắc đường thông hơi của thùng nhiên liệu.
Cụ thể như thế này,trước Tết nơi cung cấp dầu nhiên liệu đã cấp cho em một ít dầu để dùng thử,nhưng không hiểu sao cứ trời rét đột ngột là dầu bị đóng váng bám vào thành ống từ bình lên đến bơm cao áp làm giảm lượng dầu cấp cho bơm cao áp,còn khi thời tiết ấm áp thì không việc gì.
Và do em chưa sử dụng máy dùng kim phun điện nên có phần chủ quan khi sử dụng dầu cũng như lọc nhiên liệu,cho nên sau một thời gian sử dụng máy phải đề dài mới nổ được,nên ai cũng nghĩ bệnh là tại bơm và kim kém,em đã cho thay bơm và kim mới cứ nghĩ là sẽ hết bệnh,nhưng trong khi tháo thùng nhiên liệu để xúc rửa,cậu thợ sửa chữa đã tháo nắp bình dầu để vệ sinh và đã lắp thêm miếng đệm cao su bởi vì nắp bình dầu bị lỏng,cộng với môi trường làm việc quá bụi đã bám vào khe thông hơi ở nắp bình dầu và sảy ra lỗi E11.
Theo cậu lái máy thì màn hình chỉ báo lỗi E11,còn lỗi E15 chưa xuất hiện bao giờ.
Các anh cho em hỏi một câu nhé:máy này rất hiện đại,nó sẽ báo các lỗi để người sửa chữa dễ dàng tìm bệnh,nhưng tại sao cái lỗ thông hơi đó lại không làm to ra hay lắp vào đó một cái lọc để khi bị bẩn ta có thể thay thế dễ dàng và lắp một cái gì đó để báo riêng cho cái lỗi tắc thông hơi này nhỉ.
Nói thật khi thợ của em tìm ra bệnh của xe,em lại rất bức xúc với kiểu thiết kế chế tạo không hợp lý này.
Một lần nữa em xin trân trọng cám ơn các bác trên diễn đàn.

Trước hết xin chúc mừng bạn đã giải quyết được sự cố của máy.
Thứ hai, xin nói thật (chắc bạn cũng công nhận) là sự hiểu biết về máy của bạn hầu như là số 0, vì vậy các thông tin mà bạn đưa ra rất thiếu khiến các bạn ở diễn đàn phải vừa đoán vừa phân tích nên rất khó cho mọi người.
Và cho đến bây giờ, các thông tin mà bạn đưa có vẻ khó tin được, nó mâu thuẫn lắm, hoặc có thể nhân viên của bạn không nói đúng sự thật!!! Các bạn "PHATMINH1967", "DUNGANH", "Mr.miv"...có thấy vậy không nhỉ?
Người dùng đang duyệt diễn đàn này
Guest


Tham gia diễn đàn
Bạn không thể tạo chủ đề mới cho diễn đàn này.
Bạn không thể phản hồi các chủ đề trong diễn đàn.
Bạn không thể xóa các bài viết của bạn trong diễn đàn này.
BạnYou không thể sửa các bài viết của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo poll trong diễn đàn này.
Bạn không thể bình chọn trong diễn đàn này.

Diễn đàn chính RSS : RSS

Powered by Yet Another Forum.net version 1.9.0 (NET v2.0) - 10/10/2006
Copyright © 2003-2006 Yet Another Forum.net. All rights reserved.
Trang này được tạo trong 0.136 giây.